Sở Tài chính công bố Quyết định thanh tra công tác quản lý tài chính, ngân sách huyện Dầu Tiếng

20/04/2021    Lượt xem: 693    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi công bố Quyết định thanh tra có ông Nguyễn Ngọc Huấn - Phó Giám đốc Sở Tài chính Bình Dương; bà Phan Thị Thanh Chi - Chánh Thanh tra Sở, Trưởng Đoàn Thanh tra cùng các thành viên Đoàn Thanh tra của Sở; Lãnh đạo và Kế toán các đơn vị được thanh tra của huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, Đoàn Thanh tra đã công bố Quyết định và Kế hoạch thanh tra công tác điều hành, quản lý chung về ngân sách tại Phòng Tài chính Kế hoạch huyện, một số đơn vị quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp và 04 xã, thị trấn. Thời gian thanh tra là 30 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định Thanh tra.

Bà Phan Thị Thanh Chi - Chánh Thanh tra Sở Tài chính công bố Quyết định thanh tra

Đoàn Thanh tra sẽ được chia thành hai Tổ kiểm tra cùng lúc tại hai đơn vị, đảm bảo thời gian theo quy định, trường hợp cần thiết sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đề nghị UBND huyện và các đơn vị được thanh tra phối hợp, có ý kiến để điều chỉnh thời gian, nội dung thanh tra (nếu có) nhằm không làm cản trở hoạt động của cơ quan, đơn vị được thanh tra.

Thay mặt UBND huyện Dầu Tiếng, ông Nguyễn Phương Linh - Chủ tịch UBND huyện  thống nhất với Quyết định  và Kế hoạch của Thanh tra Sở Tài chính. Đồng thời, đề nghị các đơn vị được thanh tra cung cấp đầy đủ hồ sơ, tài liệu phục vụ theo yêu cầu của Đoàn Thanh tra, phối hợp tốt nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Giao Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện làm đầu mối trong việc tiếp và làm việc với Đoàn thanh tra./.

Ái Vân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1620
Tuần này: 14682
Tháng này: 68067
Tổng truy cập: 3526104