Huyện Dầu Tiếng khai giảng 02 lớp dạy nghề trang điểm cho lao động nông thôn

27/03/2020    Lượt xem: 402    In bài viết   Độ tương phản  

Dự lễ khai giảng có lãnh đạo trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương; bà Nguyễn Thị Ái Vân, Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; bà Nguyễn Thị Thông, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và lãnh đạo UBND xã Minh Hòa và Minh Tân.

Quang cảnh Lễ khai giảng

Tham gia 02 lớp học có 66 học viên là hội viên phụ nữ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc và lao động nông thôn. Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được các giảng viên của trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn tỉnh Bình Dương truyền dạy các kiến thức và thực hành các kỹ năng về trang điểm và thực hành trang điểm theo xu hướng make up 3D, make up V-line, trang điểm cô dâu, dạ hội,… Kết thúc khóa học, các học viên sẽ phải làm bài kiểm tra kiến thức lý thuyết và kĩ năng thực hành. Nếu đạt yêu cầu, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo nghề.

Theo kế hoạch, trong năm 2020 Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện sẽ mở 10 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Trong đó, có 06 lớp nghề phi nông nghiệp, 04 lớp nghề nông nghiệp. Từ đầu năm đến nay, phòng đã phối hợp mở được 3 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn, có 97 học viên tham gia.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1153
Tuần này: 17271
Tháng này: 70656
Tổng truy cập: 3528693