Hội thi nhảy dân vũ huyện Dầu Tiếng năm 2019

09/03/2019    Lượt xem: 2192    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự hội thi có 14 Đội, Nhóm nhảy dân vũ với trên 250 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn huyện.

Bà Trần Ngọc Tường Vi, Phó Trường Phòng VH & TT huyện: Tặng hoa cho Ban Giám khảo

Hội thi nhảy dân vũ huyện Dầu Tiếng năm 2019 diễn ra trong không khí háo hức, vui tươi của những ngày đầu xuân. Hội thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, học sinh trong huyện, đồng thời thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn.

Các Đội, Nhóm nhảy dân vũ dự thi thể hiện các điệu nhảy trên nền nhạc Việt được phối âm sôi động, vui nhộn, lành mạnh và phù hợp cấu trúc bài thi. Các vận động viên thể hiện các động tác đều, đẹp, có tính biểu cảm; có tính sáng tạo trong từng động tác nhảy, bố trí đội hình đẹp, có tính biểu cảm; trang phục đẹp, lịch sự, đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với nội dung tiết mục dự thi.

Thông qua Hội thi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên, học sinh, đoàn kết, tập hợp đông đảo các tầng lớp thanh thiếu niên trong huyện. Hiện nay, các  Đội, Nhóm nhảy dân vũ đang phát triển trong các trường học, việc tổ chức hội thi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giao lưu của đoàn niên thanh niên, học sinh.

Bà Nguyễn Phương Dung, Bí thư Đoàn Thanh niên huyện: Trao giải cho Nhóm nhảy

Kết thúc hội thi, Đội nhảy dân vũ của xã an lập xuất sắc giành giải nhất, Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba và 11 giải Khuyến khích cho các Đội, Nhóm nhảy dân vũ dự thi.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1992
Tuần này: 18110
Tháng này: 71495
Tổng truy cập: 3529532