Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng vận động trao quà cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế Huyện Dầu Tiếng

19/04/2021    Lượt xem: 219    In bài viết   Độ tương phản  

Đến với Chương trình “Lan toả yêu thương - Cho đi là còn mãi”, có bà Ngô Thị Xuyến - Chủ tịch Hội CTĐ huyện; đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách Hội CTĐ của Ủy ban nhân dân 02 xã Thanh An, Thanh Tuyền; bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH East West Industies Việt Nam.

Bà Ngô Thị Xuyến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH East West Industies Việt Nam trao quà cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng

 Chương trình trao tặng quà dịp này cũng là dịp chúc mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hoạt động này, thể hiện sự quan tâm của các mạnh thường quân cùng với các tổ chức trong xã hội, chính quyền chung tay chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho người có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo.

Trao tặng quà cho người nghèo tại xã Thanh An

Tặng quà cho Bếp ăn tình thương

Ngoài ra, đoàn còn ghé thăm và tăng 50 chai Dầu ăn và 210 kg gạo cho Bếp ăn tình thương tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 269
Tuần này: 11035
Tháng này: 6092
Tổng truy cập: 3543762