Kế hoạch Tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021

29/03/2021    Lượt xem: 690    In bài viết   Độ tương phản  

Chùa Thái Sơn - Núi Cậu (xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng)

Theo đó, nhằm tạo cơ sở dữ liệu về hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch; Thông qua các tác phẩm dự thi nhằm giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các điểm đến du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương với du khách trong và ngoài nước; Huy động nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài nước tham gia sáng tác các bức ảnh đẹp về du lịch Bình Dương, qua đó giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và giới thiệu các sáng tác nghệ thuật đặc sắc.

Kế hoạch quy định rõ về chủ đề cuộc thi năm nay là: “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”. Với nội dung, hình thức dự thi cụ thể như sau: các tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng ảnh chụp các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, khu, điểm đến du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương; Các thí sinh tham gia cuộc thi có thể tham gia với hình thức cá nhân hoặc tập thể. Mỗi thí sinh có thể tham gia nhiều tác phẩm dự thi phù hợp với chủ đề của cuộc thi (tối đa không quá 20 tác phẩm). Và Đối tượng tham gia là: các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam (không giới hạn độ tuổi); thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ Thư ký không được tham gia dự thi.

Ngoài ra, Kế hoạch cũng nêu rõ thời gian nhận tác phẩm là từ tháng 3/2021 đến hết ngày  20/8/2021 và địa điểm để tiếp nhận là Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương, số 239 đường Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Kết quả được công bố trên website http://dulichbinhduong.org.vn và tổng kết, trao giải dự kiến trong tháng 10/2021 (Gồm: 01 Giải nhất, 01 Giải nhì , 02 Giải ba và 10 Giải khuyến khích). Đồng thời, cũng sẽ chấm các tác phẩm dự thi trên facebook tại địa chỉ www.facebook.com/dulich.binhduong.

Để tổ chức thực hiện, Kế hoạch yêu cầu Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh, Hội Văn học và Nghệ thuật tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các Phòng chuyên môn trực thuộc Sở phối hợp tổ chức chức thực hiện, thông báo và quảng bá về cuộc thi, vận động các tập thể và cá nhân có đam mê, năng khiếu về nhiếp ảnh tại địa phương tham gia cuộc thi, để cuộc thi thành công tốt đẹp./.

Anh Xê Ka

 

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 85
Tuần này: 85
Tháng này: 7688
Tổng truy cập: 3545358