Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2021.

25/01/2021    Lượt xem: 302    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; ông Huỳnh Văn Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Thanh Tùng- Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; Lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo; cùng các nhà tài trợ.

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi có điều kiện đón Tết Nguyên đán năm 2021 vui tươi, đầm ấm. Thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và thông qua các hoạt động, kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội với trẻ em khó khăn. Thực hiện chủ trương của Nhà nước về việc hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, trong đó có trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo. Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương trao tặng 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (170 em huyện Dầu Tiếng, 130 em huyện Phú Giáo), mỗi phần quà trị giá 650.000 đồng (quà 250.000 đồng, tiền mặt 400.000 đồng).

Lãnh đạo Tỉnh, huyện trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng các doanh nghiệp đã hỗ trợ những phần quà vô cùng ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc chính quyền và cộng đồng xã hội đối với trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa Xuân thật ấm áp và ý nghĩa, giúp các em thêm tự tin vươn lên trong cuộc sống. Qua Chương trình này, UBND huyện mong muốn các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã - thị trấn cùng các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tiếp tục quan tâm, chăm sóc, giáo dục để trẻ em nói chung và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng có điều kiện phát triển toàn diện trong vòng tay yêu thương của gia đình và xã hội. Đồng thời mong muốn các cháu thiếu nhi tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, nổ lực phấn đấu vươn lên, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 69
Tuần này: 34769
Tháng này: 56371
Tổng truy cập: 3594041