Huyện Dầu Tiếng: Hội thi “Tuổi cao gương sáng” lần II, năm 2020 với chủ đề: “Vui khỏe cùng sách”

30/10/2020    Lượt xem: 342    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội thi có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và trên 200 người cao tuổi, cổ động viên đến từ 12 xã, thị trấn.

Bà Phan Thị Bích Hạnh, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin (bìa trái) và bà Lê Thị Lan Phương, PCT. Liên đoàn Lao động huyện (thứ 5 từ phải sang) trao biểu trưng cho các đội

Tham gia Hội thi có 12 đội thi Người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn. Hội thi được tổ chức gồm 03 phần thi: Thi Giải trí qua sách, bằng hình thức nhìn hình ảnh, ghi nhớ và ghi tên của 10 quyển sách; thi Vui cùng sách, thông qua hình thức ghép hình bìa của 01 quyển sách với nội dung xoay quanh các loại sách về thể dục thể thao, dưỡng sinh, dinh dưỡng, dinh dưỡng. Ở 02 phần thi này, mỗi đội cử 05 thành viên tham gia.

Phần thi Giải trí qua sách

Phần thi năng khiếu Khỏe cùng sách, các đội thể hiện năng khiếu của đơn vị mình thông qua 01 tiết mục văn nghệ với hình thức: Hát, múa, khiêu vũ tập thể, ngâm thơ,...Ưu tiên đối với những đơn vị thể hiện tiết mục có minh họa. Sau 3 phần thi Ban Tổ chức sẽ cộng điểm các phần thi lại để tính điểm tổng, trao giải các đội thi có điểm cao. Bên cạnh các phần thi, Ban Tổ chức cũng chọn, trao giải cho đội có cổ động viên tham gia đông và cổ động sôi động nhất.

Với tinh thần minh mẫn, niềm tin yêu cuốc sống, tinh thần giao lưu sách, khỏe, có ích, các đội mang đến hội thi không khí vui tươi, phấn khởi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội thi; giải cổ động viên tham gia đông và cổ động sôi động nhất thuộc về cổ động viên của Hội Người cao tuổi thị trấn Dầu Tiếng.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi các xã, thị trấn. Trải qua các phần thi nhằm nâng cao kiến thức giữ gìn sức khỏe, sự minh mẫn qua các trang sách  giúp người cao tuổi các xã, thị trấn giao lưu sống vui, sống khỏe. Bên cạnh đó, đề cao vai trò của người cao tuổi trong xây đình Việt Nam, xây dựng gia đình văn hóa, góp phần đẩy mạnh hơn nữa xây dựng phong trào xây dựng gia đình văn hóa.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1306
Tuần này: 2783
Tháng này: 77204
Tổng truy cập: 3535241