UBND huyện họp thông qua phương án trang trí Tết Tân Sửu năm 2021

26/10/2020    Lượt xem: 577    In bài viết   Độ tương phản  

Cuộc họp đã nghe đơn vị tư vấn thông qua các phương án trang trí Tết Tân Sửu năm 2021; nghe ý kiến đóng góp của các ngành dự họp và ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện. Theo đó, việc trang trí Tết hàng năm là nhằm tạo bộ mặt khang trang và không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, thiết thực chào mừng năm mới với nhiều niềm tin và thắng lợi mới.

Năm 2021, huyện xác định điểm nhấn trong trang trí Tết Tân Sửu là khu vực tuyến phố đi bộ đường trước Huyện ủy - UBND huyện, do đó yêu cầu Đơn vị tư vấn thiết kế phương án trang trí tại khu vực này cho đảm bảo; trong đó Tiểu cảnh phục vụ nhân dân chụp hình tại đầu tuyến. Thống nhất có trang trí Tiểu cảnh tại khu vực tượng đài Chiến thắng Dầu Tiếng; giữ biểu tượng cánh hoa Dầu tại bùng binh cây Keo và cánh hoa Sen tại bùng binh cây xăng, thị trấn Dầu Tiếng, cần sơn sửa và thay đổi màu sắc trang trí cho phù hợp. Đối với cổng chào cầu Cát, đây là cổng chào ngay vị trí cửa ngõ vào trung tâm huyện, do đó yêu cầu đơn vị tư vấn phải thiết kế trang trí làm nổi bật được cổng chào này.

Tại cuộc họp, UBND huyện cũng giao UBND các xã, thị trấn chịu trách nhiệm trang trí các tuyến đường trung tâm và các cổng chào trên địa bàn xã, thị trấn quản lý. Giao Phòng Văn hóa và Thông tin theo dõi, đôn đốc, tham mưu UBND huyện triển khai thực hiện kịp thời, đảm bảo công tác trang trí Tết Tân Sửu năm 2021 trong toàn huyện hoàn thành trước ngày 24/12/2020 để phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Bình Nguyễn    

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 543
Tuần này: 6648
Tháng này: 14251
Tổng truy cập: 3551921