Huyện Dầu Tiếng: Lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương

17/01/2020    Lượt xem: 860    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ đón có ông Nguyễn Chí Trung, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; ông Trần Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

 Tại buổi lễ, các quân nhân đã nghe lãnh đạo huyện thông tin những thành tựu nổi bật mà huyện Dầu Tiếng đạt được trong 02 năm qua; được những đơn vị liên quan tư vấn dạy nghề và hướng nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để sớm có việc làm, phát triển kinh tế ổn định.

Ông Nguyễn Chí Trung, TUV, Bí thư Huyện uỷ tặng quà cho các quân nhân

Lãnh đạo huyện đã tặng quà và chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các đơn vị quân đội; ghi nhận sự đóng góp của quân nhân đối với Tổ quốc, với quân đội và địa phương. Lãnh đạo huyện mong muốn sau khi trở về địa phương, các quân nhân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện chung sức, chung lòng xây dựng quê nhà ngày càng vững mạnh, giàu đẹp, văn minh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện hoàn thành mọi nhiệm vụ do Đảng và Nhà nước giao.

Các quân nhân đã bày tỏ niềm phấn khởi và hứa sẽ sớm hoàn thành việc đăng ký vào lực lượng dự bị động viên của huyện, nhằm tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát huy hơn nữa phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội cụ Hồ” trên mọi lĩnh vực.

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3326
Tuần này: 67261
Tháng này: 185177
Tổng truy cập: 3446899