Huyện Dầu Tiếng: Họp mặt chức sắc các tôn giáo, tín ngưỡng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2020

16/01/2020    Lượt xem: 615    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Văn Dân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện, các thành viên BCĐ công tác tôn giáo dân tộc huyện và chức sắc các tôn giáo, tín ngưỡng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện tặng quà cho đại diện các tôn giáo

 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội huyện năm 2019. Trong năm 2019, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện ước tổng giá trị sản xuất trên địa bàn đạt gần 15,566 tỉ đồng, tăng 14,54% so cùng kỳ, đạt 100,19% so kế hoạch. Thu nhập bình quân đầu người trên 57 triệu đồng/người/năm. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội được quan tâm. Trong năm, huyện chi trên 62,2 tỉ đồng chăm lo các đối tượng gia đình chính sách, đối tượng xã hội; xây dựng và bàn giao 7 nhà tình nghĩa với tổng trị giá trên 700 triệu đồng. Thành quả mà huyện đạt được là nhờ sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các thành phần kinh tế, trong đó có đóng góp rất quan trọng của đồng bào các dân tộc, tín đồ tôn giáo.

Các vị chức sắc tôn giáo, đồng bào các dân tộc đã bày tỏ niềm tin và phấn khởi trước tình hình phát triển của huyện; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo huyện trong các hoạt động tín ngưỡng, dân tộc thời gian qua.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã trao những phần quà và gửi những lời chúc đến chức sắc các tôn giáo, tín ngưỡng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện một năm mới an khang, thịnh vượng.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1174
Tuần này: 17267
Tháng này: 49242
Tổng truy cập: 3507279