Công an Dầu Tiếng: “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”

05/01/2020    Lượt xem: 545    In bài viết   Độ tương phản  

Với tinh thần hết lòng vì dân phục vụ, vừa qua Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp thực hiện hoạt động “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân” đã tổ chức cấp phát CMND lưu động tại xã Minh Tân, xã Thanh An, xã Minh Hòa, xã Thanh Tuyền.

Qua đó, đã tổ chức cấp phát chứng minh Nhân dân (CMND) lưu động tại các xã xa trung tâm trên địa bàn huyện. Nhằm giảm đi lại, tiết kiệm thời gian cho người dân, các em học sinh đến độ tuổi cấp CMND và người lớn tuổi khó khăn trong việc đi lại, bệnh tật, sức khỏe yếu nằm tại nhà rất cần CMND để khám chữa bệnh và thực hiện các hợp đồng giao dịch công việc.

Kết quả tổ công tác đã làm thủ tục cấp CMND cho 500 trường hợp, trong đó cấp CMND tại nhà cho 05 trường hợp là người già bị bệnh không đi lại được.                                                   

Qua những việc làm trên lực lượng Công an huyện đã nhận được sự ủng hộ, hoan nghênh của Nhân dân trên địa bàn. Tiếp tục làm đẹp cho hình ảnh của lực lượng Công an trong lòng quần chúng nhân dân. Trong thời gian tới tổ công tác sẽ tiếp tục đến các xã còn lại để tiếp tục thực hiện cấp phát CMND.                                   

 Đình Hùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 239
Tuần này: 10572
Tháng này: 63957
Tổng truy cập: 3521994