Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri xã Thanh Tuyền và Minh Thạnh huyện Dầu Tiếng

23/12/2019    Lượt xem: 407    In bài viết   Độ tương phản  

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc tại xã Thanh Tuyền

Tại buổi tiếp xúc, đoàn biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV; tình hình hoạt động của đoàn biểu Quốc hội tỉnh tại Kỳ họp thứ 8; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của cả nước,... 

Cử tri các xã vui mừng trước kết quả đạt được tại kỳ họp vừa qua, đồng thời có một kiến nghị: giải quyết kịp thời các chính sách cho người có công, người cao tuổi; tình hình ô nhiễm môi trường của Công ty cổ phần đầu tư Hùng Anh; tình trạng xe ben, xe tải chạy nhanh trên tuyến đường ĐT 749Đ trên địa bàn xã Thanh Tuyền gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; vấn đề ô nhiễm môi trường; đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng; mở rộng tuyến đường ĐT 749B qua địa bàn xã Minh Thạnh.

Cử tri xã Thanh Tuyền kiến nghị với đại biểu Quốc hội

Tiếp thu ý kiến của cử tri, đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện, xã đã trả lời làm rõ một số vấn đề mà bà con cử tri quan tâm. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến còn lại để tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 803
Tuần này: 19480
Tháng này: 52258
Tổng truy cập: 3510295