HĐND huyện: Hội nghị liên tịch thông báo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Mười - HĐND huyện khóa IV

20/11/2019    Lượt xem: 425    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội nghị có ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; ông Thái Văn Nghĩa, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện cùng lãnh đạo các Ban của HĐND huyện.

Tại Hội nghị, đại diện UB.MTTQVN huyện đã thông qua báo cáo tổng hợp các ý kiến của cử tri 12 xã, thị trấn tại các buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện. Tại hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện với cử tri 12 xã, thị trấn có 1.493 cử tri dự; có 76 cử tri phát biểu với 126 ý kiến những vấn đề liên quan đến lĩnh vực an toàn giao thông; tài nguyên và môi trường; điện; đường giao thông nông thôn. Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện và đại diện chính quyền các địa phương đã trao đổi, giải trình 79 vấn đề liên quan đến kiến nghị của cử tri, còn lại 47 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của Tỉnh 13 ý kiến, Huyện 33 ý kiến, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng 01 ý kiến.

Kết luận hội nghị đại diện lãnh đạo UBND huyện và HĐND huyện yêu cầu các đơn vị xem xét từng ý kiến, sau đó mới tổng hợp các ý kiến và gửi về các ngành để các cơ quan, đơn vị trả lời. Sau đó, gửi lại thường trực HĐND huyện tổng hợp và sẽ trả lời cho cử tri biết tại kỳ họp HĐND lần thứ Mười.

 Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2814
Tuần này: 15876
Tháng này: 69261
Tổng truy cập: 3527298