Huyện Dầu Tiếng tổ chức lớp bồi dưỡng “Hội nhập quốc tế” đợt 2, năm 2019

06/11/2019    Lượt xem: 531    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Bình, Uỷ viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của và lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện.

Ông Nguyễn Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện: Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Hội nghị được nghe báo cáo viên Nguyễn Đình Xuân, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phổ biến một số nội dung về tình hình kinh tế - chính trị quốc tế thời gian qua; quan điểm, chủ trương, giải pháp về hội nhập quốc tế ở nước ta; chủ động, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, các đại biểu được nghe chuyên đề về các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới - cơ hội, thách chức và các định hướng cho Việt Nam: đường lối ngoại giao của Việt Nam; quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam; các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới; tác động tích cực đối với nền kinh tế Việt Nam; một số thách thức đặt ra và các giải pháp để tận dụng cơ hội khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên nắm rõ hơn chủ trương đường lối hội nhập quốc tế, những khó khăn, thách thức và nhiệm vụ của công tác đối ngoại trong giai đoạn mới của nước ta. Đồng thời, cập nhật, bổ sung, trang bị các kiến thức mới để vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã tiếp thu vào công tác đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 259
Tuần này: 16377
Tháng này: 69762
Tổng truy cập: 3527799