Huyện Dầu Tiếng tổ chức thăm và chúc mừng Lễ Phật đản năm 2023 - Phật lịch năm 2567

12/06/2023    Lượt xem: 281    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 23/5/2023, Huyện Dầu Tiếng đã tổ chức 04 Đoàn đến thăm và chúc mừng Lễ Phật đản năm 2023 - Phật lịch năm 2567 các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã trao tặng những phần quà và gửi lời chúc mừng đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo của huyện, các vị Hòa thượng, Chức sắc, Tăng ni, cùng Phật tử luôn mạnh khỏe, an vui đón mùa Phật đản an lành, vui tươi, hạnh phúc. Và khẳng định chính sách nhất quán của Đảng, nhà nước luôn tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân, quan tâm và tạo điều kiện cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo quy định của Hiến pháp và pháp luật và mong muốn rằng Phật giáo Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, đồng hành xây dựng huyện Dầu Tiếng ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện đã đề nghị các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp và nguồn lực của tôn giáo cho quá trình phát triển đất nước vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh".

Đồng thời, đại diện tại các các cơ sở Phật giáo nguyện tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương cùng với toàn thể Tăng ni, Phật tử tiếp tục sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương Dầu Tiếng ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 51
Tuần này: 1669
Tháng này: 9272
Tổng truy cập: 3546942