Hội nghị Tập huấn Kiến thức nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

24/12/2021    Lượt xem: 715    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 16/11/2021, tại Hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn Dầu Tiếng, Hội đồng phối hợp công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) huyện tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ báo cáo viên pháp luật huyện, tuyên truyền viên pháp luật của thị trấn Dầu Tiếng, xã Định Thành, Thanh An và Định Hiệp.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Đức Chính - Phó trưởng phòng phổ biến, giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương; Bà Nguyễn Thị Thanh Nhẫn - Trưởng phòng Tư pháp huyện; cùng các báo cáo viên huyện, các tuyên truyền viên pháp luật của 04 xã, thị trấn.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó chủ tịch UBND huyện mong các báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ là những cầu nối để chuyển tải pháp luật vào cuộc sống, từ đó nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật của người dân.

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên thông tin những vấn đề cơ bản trong công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật, cũng như các kỹ năng cần có đối với các cán bộ làm công tác báo cáo viên và tuyên truyền viên. Thông qua hội nghị tập huấn các báo cáo viên và tuyên truyền viên có dịp ôn lại cũng như nắm bắt tốt hơn các kỹ năng trong công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật góp phần tăng cường các giải pháp trong tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân./.

Công Danh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1985
Tuần này: 19431
Tháng này: 51406
Tổng truy cập: 3509443