Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021 cơ quan Văn phòng HĐND – UBND huyện

18/02/2021    Lượt xem: 327    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện Công văn số 80/UBND-NC ngày 19/01/2021 của UBND huyện Dầu Tiếng và Hướng dẫn số 10/HD-PNV-LĐLĐ ngày 13/01/2021 của Phòng Nội vụ và Liên đoàn Lao động huyện về việc tổ chức thực hiện dân chủ và Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2020, vừa qua Văn phòng HĐND – UBND huyện phối hợp với công đoàn cơ sở vừa tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo HĐND, UBND huyện, cùng toàn thể công chức, nhân viên và người lao động thuộc Văn phòng.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết về nhiệm vụ năm 2020, theo đó dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực HĐND, UBND, của Chi ủy Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện và sự phối hợp của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Thủ trưởng và cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan có nhận thức đúng đắn, quan điểm rõ ràng, phát huy vai trò trách nhiệm, đoàn kết nội bộ, có ý thức tổ chức kỷ luật, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong năm, Văn phòng đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quy định: Tham mưu tổng hợp các văn bản của HĐND và UBND. Thu thập đầy đủ và xử lý kịp thời các nguồn thông tin, tổng hợp và tham mưu soạn thảo các văn bản theo quy định; tổ chức và phục vụ tốt các cuộc họp, hội nghị, kỳ họp của HĐND huyện, UBND huyện. Bên cạnh đó, cơ quan luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ, công chức, nhân viên; thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động; tạo điều kiện làm việc tốt, giúp cán bộ, công chức an tâm công tác. Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức họp mặt, tặng quà cho công đoàn viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tổ chức sinh nhật tập thể theo quý cho các công đoàn viên. Phối hợp tổ chức các chuyến tham quan về nguồn, giáo dục truyền thống. Tổ chức tặng quà và vui chơi giải trí cho các em là con của công đoàn viên nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu. Phát động trong công đoàn viên tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao đạt nhiều giải cao.

Qua kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, cơ quan Văn phòng đạt Tập thể lao động xuất sắc, được đề nghị tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Khối thi đua số 14; Công đoàn cơ sở Văn phòng đạt vững mạnh, được tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh; 20 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 11 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 04 cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Văn phòng cũng đã thảo luận và thống nhất thông qua Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 để triển khai thực hiện nhằm phát huy dân chủ, xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Bình Nguyễn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 467
Tuần này: 19480
Tháng này: 51922
Tổng truy cập: 3509959