UBND huyện tổ chức họp thông qua Dự thảo Báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 14 - HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021

21/12/2020    Lượt xem: 388    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự cuộc họp có ông Trần Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các xã, thị trấn.

Theo Thông báo số 36/TB-MTTQ-BTT ngày 13/11/2020 của Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam huyện về kết quả tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2020, qua tổng hợp có 31 ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực, như: việc sửa chữa, nâng cấp hệ thống giao thông, phát triển lưới điện phục vụ sinh hoạt, xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường,… thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện.

Qua các nội dung kiến nghị của cử tri, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chuyên môn đi khảo sát thực tế và tham mưu hướng giải quyết. Đối với những việc cấp thiết, UBND huyện đã chỉ đạo thực hiện ngay trong tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021; đối với những công việc cần có thời gian và kinh phí lớn thì đưa vào kế hoạch năm 2021 và những năm tiếp theo để thực hiện.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng ban huyện, UBND các xã, thị trấn cần bám sát các nội dung đã trả lời cử tri để tiến hành các công việc cho đảm bảo, nhất là các kiến nghị về nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường; lắp đặt đèn chiếu sáng; đầu tư hệ thống điện; xử lý ô nhiễm môi trường của các trại chăn nuôi,... để triển khai thực hiện cho kịp thời, đảm bảo tiến độ thực hiện theo nội dung đã trả lời. Đồng thời yêu cầu UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý trên địa bàn, nhất là về lĩnh vực đất đai, xây dựng và môi trường, kịp thời phát hiện và xử lý theo thẩm quyền các hành vi vi phạm ngay từ cơ sở.

Bình Nguyễn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 51924
Tuần này: 63199
Tháng này: 181115
Tổng truy cập: 3442837