Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND huyện với Nhân dân trên địa bàn huyện năm 2020

14/12/2020    Lượt xem: 362    In bài viết   Độ tương phản  

Dự và chủ tọa buổi đối thoại có ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện. Cùng cự có ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện, UBND các xã, thị trấn và Nhân dân trong huyện.

Quang cảnh buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện đã báo cáo tình hình thực hiện công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường huyện trong thời gian qua. Nội dung đối thoại về thực hiện chuyển mục đích sử dụng đất và việc triển khai thực hiện Quyết định số 04/2020/QĐ-UBND ngày 20/02/2020 của UBND tỉnh về sửa đổi, bổ sung Điều 8 Quy định phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương ban hành kèm theo Quyết định số 14/2019/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 của UBND tỉnh trên địa bàn huyện, lãnh đạo UBND huyện sẽ lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về các nội dung có liên quan để giải đáp, trả lời, cũng như hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục đúng quy định.

Buổi đối thoại đã ghi nhận 19 ý kiến trực tiếp, 23 ý kiến gửi về Ban tổ chức xung quanh vấn đề chuyển mục đích sử dụng đất và hành lang an toàn giao thông đường bộ.

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Qua hoạt động đối thoại trực tiếp nhằm tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận trong nhân dân khi triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện; củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với sự chỉ đạo, điều hành của Huyện ủy và UBND huyện.

                                                                                                         Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 428
Tuần này: 17874
Tháng này: 49849
Tổng truy cập: 3507886