Hội thảo xác định thông tin vị trí khu mộ liệt sĩ tập thể đơn vị 429, Bộ đội Đặc công hy sinh tại huyện Dầu Tiếng

04/12/2018    Lượt xem: 694    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội thảo có ông Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh; ông Nguyễn Đình Tiếp, PCT. Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT. UBND huyện và các ngành liên quan; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Dầu Tiếng; các cựu chiến binh, người dân và đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đã từng chiến đấu trên địa bàn.

Ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy: Phát biểu tại buổi hội thảo

Tại hội nghị, các đại biểu là cựu chiến binh, người dân và đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đã thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến trận đánh trên, qua đó xác minh thời gian và địa điểm nơi các chiến sĩ hy sinh. Trên cơ sở các thông tin, dữ liệu được cung cấp, các đại biểu đã đến khu vực sân bay Dầu Tiếng, thuộc khu phố 4B khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng để xác định vị trí khu mộ liệt sĩ tập thể. Theo đó, khu mộ tập thể được xác định trên phần đất của 3 hộ dân tại hẻm 14, đường Hùng Vương, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng.

Sau khi đã xác định chính xác vị trí của khu mộ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ tiến hành các bước quy tập hài cốt liệt sĩ theo quy định, dự kiến công việc được tiến hành vào đầu tháng 12/2018.

Danh Quang – Duy Phúc

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1885
Tuần này: 19480
Tháng này: 53340
Tổng truy cập: 3511377