Khen thưởng đột xuất các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng

29/03/2023    Lượt xem: 970    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có ông Mai Bá Trước - Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ trì Hội nghị; ông Trần Quang Tuyên - Phó Chủ tịch UBND; cùng đại diện lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyện - Môi trường, Trung tâm phát triển quỹ đất, Chi nhánh Văn Phòng Đăng ký đất đai, Ban Quản lý Dự án, UBND xã Long Hòa, Văn phòng HĐND-UBND huyện.

Ông  Mai Bá Trước - Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho lãnh đạo các ấp của Xã Long Hòa

Với mục tiêu đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công từ đầu năm của Huyện Dầu Tiếng. Thực hiện theo kế hoạch vốn đầu tư công năm 2023 giao cho Ban Quản lý Dự án khoảng 877 tỷ trong đó dự án Nâng cấp, mở rộng đường ĐT 749A đoạn qua trung tâm xã Long Hòa được bố trí 400 tỷ chiếm 45.61% (chủ yếu để thực hiện công tác GPMB). Do đó việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân GPMB dự án trên là hết sức cấp bách nhằm đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công và cũng là tiền đề cho việc khởi công xây dựng công trình.

Được sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Thường trực Huyện Ủy, UBND huyện, sự nổ lực của các cơ quan huyện, UBND xã và Trưởng Ban lãnh đạo các ấp, đặc biệt sự đồng tình của người dân nơi dự án đi qua. Nên đến nay, kết quả đạt được hết sức khả quan (hoàn thành công tác ngoại nghiệp: kiểm điếm…), vượt so với kế hoạch của Thường trực HU-UBND huyện giao. Để kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bồi thường GPMB. Thường trực HU-UBND huyện tổ chức lễ khen thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp hết sức quý báu của các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc và đáng được biểu dương trong công tác bồi thường GPMB dự án trên.

Tại buổi Lễ, Ông Nguyễn Phương Linh - Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu ghi nhận những thành tích đóng góp của tập thể Ban Quản lý Dự án ĐTXD huyện, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện, UBND xã Long Hòa và 31 cá nhân trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng đoạn dự án đi qua xã Long Hòa, đã góp phần cho huyện đạt được kế hoạch đề ra. Mong rằng trong thời gian tới các tập thể và cá nhân từ huyện đến xã cùng phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn vướng mắc kịp thời để xây dựng huyện Dầu Tiếng ngày càng vững mạnh và giàu đẹp hơn./.

Ái Vân

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 746
Tuần này: 16864
Tháng này: 70249
Tổng truy cập: 3528286