Xã Long Hòa: Tổng kết 03 năm thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

27/06/2020    Lượt xem: 407    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có ông Nguyễn Văn Sê, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; ông Trịnh Văn Xanh, Phó Bí thư Đảng ủy xã; bà Phan Hồng Xinh, Phó Chủ tịch UBND xã và các ông, bà là thành viên, hội viên Hội Khuyến học xã.

Ông Nguyễn Văn Sê, PCT. Hội khuyến học huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong thời gian qua, luôn nhận được sự hướng dẫn, chỉ đạo nhiệt tình sâu sát của Trường trực huyện Hội, của Đảng ủy, UBND, HĐND và BCH Hội Khuyến học xã, các chi hội, các hội viên và Nhà hảo tâm trong và ngoài xã đã tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Khuyến học xã hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Trong những năm qua công tác xây dựng và sử dụng quỹ khuyến học, khuyến tài được thực hiện tốt và sử dụng quỹ đúng mục đích. Tổng quỹ hội đến nay đạt gần  27,8 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn vận động các ngành, các Nhà hảo tâm ủng hộ cho các em học sinh nghèo, cận nghèo và những em học sinh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán, lễ khai giảng, lễ tổng kết, lễ 20/11, chương trình thấp sáng ướng mơ,…được 1.500 phần tổng giá trị là 450 triệu đồng. Việc thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng tham gia đạt nhiều kết quả nổi bật; phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên toàn xã  được đẩy mạnh, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo, nâng cao dân trí và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.  

Tại Hội nghị, UBND xã đã khen thưởng cho 02 Cộng đồng học tập và 07 Hộ gia đình học tập đã có thành tích xuất sắc trong 03 năm thực hiện Quyết định số 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 677
Tuần này: 16795
Tháng này: 70180
Tổng truy cập: 3528217