Xã An Lập: Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020

26/06/2020    Lượt xem: 307    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Sê, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; ông Phan Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; cùng dự có Thường trực HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã; ủy viên Ban Chấp hành Hội khuyến học xã.

Ông Nguyễn Văn Sê, PCT. Hội Khuyến học huyện (bìa trái);

ông Phan Quang Minh, PBT. TT Đảng ủy (bìa phải) trao giấy khen cho 03 tập thể

Năm học 2019 - 2020, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội Khuyến học cấp huyện và Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, xã Hội Khuyến học xã An Lập đã làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tích cực xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức hội vững mạnh. Các phong trào xây dựng xã hội học tập, “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” được nhân dân hưởng ứng tích cực và từng bước phát triển. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động được quan tâm đẩy mạnh, sát sao và thu được kết quả tốt.

Năm 2021, Hội khuyến học xã đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 13/4/2007 của Bộ Chính trị; Quyết định 281-QĐ/TTg ngày 20/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về công tác khuyến học, khuyến tài gắn với việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ra sức học tập và tích cực thực hiện tư tưởng, đạo đức của Bác Hồ về học tập “Học, học nữa, học mãi” và “Học tập suốt đời”, hướng tới xây dựng xã hội học tập, văn minh, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập trong từng gia đình, dòng họ và cộng đồng dân cư gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Phấn đấu quỹ khuyến học của xã tăng thêm ít nhất 30 triệu đồng; 100% các ấp duy trì và phát triển quỹ khuyến học.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học xã đã khen thưởng cho 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ.

                                                                                              Lê Thanh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1906
Tuần này: 19480
Tháng này: 53361
Tổng truy cập: 3511398