Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã An Lập

14/06/2020    Lượt xem: 449    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Đậu Đức Cường, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh. Đại biểu HĐND huyện có ông Trà Văn Dân, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Trương Thị Trang, Bí thư Đảng uỷ xã An Lập và đại biểu Lê Kim Yến, công chức tư pháp - hộ tịch UBND xã An Lập.

Ông Đậu Đức Cường, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh

báo cáo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm 2020

Sau khi nghe đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020; dự kiến chương trình kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh, chương trình kỳ họp thứ 12 HĐND huyện, cử tri xã An Lập đã kiến nghị với đoàn về các nội dung: Cần xử lý nghiêm bãi tập kết cát tại ấp Kiến An; chính quyền địa phương phối hợp với Nông trường cao su An Lập làm đường giao thông cho người dân dễ đi lại,....

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền xã An Lập đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                 Lê Thanh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 316
Tuần này: 17762
Tháng này: 49737
Tổng truy cập: 3507774