Định Thành: Bế giảng lớp dạy nghề kỹ thuật trồng, chăm sóc nấm và rau mầm

08/06/2020    Lượt xem: 524    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ bế giảng có bà Trần Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Nam, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; ông Đinh Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND xã và 42 học viên tham dự khoá học.

Lớp dạy nghề kỹ thuật trồng, chăm sóc nấm và rau mầm được tổ chức học ngắn hạn trong thời gian 10 ngày. Trong ngày tham gia học tập, các học viên đã được truyền đạt các kiến thức trong chương trình đào tạo nghề trồng, chăm sóc nấm và rau mầm. Kết thúc khóa học, có 100% học viên đủ điều kiện, đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ nghề.

Ông Đinh Minh Tâm, PCT.UBND xã trao tặng chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, bà Trần Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ nông dân tỉnh hoan nghênh tinh thần học tập của các học viên. Đồng thời nhấn mạnh, lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn này cũng là một trong những giải pháp, góp phần giải quyết việc làm và xây dựng đời sống của người dân trên địa bàn. Mong các học viên sẽ vận dụng hết những kiến thức mà mình đã học tập trong khóa học áp dụng vào thực tế trong cuộc sống.

Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1357
Tuần này: 19480
Tháng này: 52812
Tổng truy cập: 3510849