Trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu tổ chức Nói chuyện chuyên đề phòng chống bạo xâm hại tình dục

01/06/2020    Lượt xem: 889    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự có Phó đội trưởng Đội Xây dựng phong trào Công an huyện Bùi Ngọc Định; bà Ngô Thị Mỹ Châu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Minh Hoà; Ban Giám hiệu và trên 500 em học sinh của trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề

Tại buổi nói chuyện các em học sinh được nghe Phó đội trưởng Đội xây dựng phong trào Công an huyện tuyên truyền các vấn đề như: tác hại của việc sử dụng ma túy, các tệ nạn xã hội đối với thanh thiếu niên; tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục.

Qua buổi nói chuyện góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của các học sinh, giúp cho các em có kỹ năng tự phòng ngừa, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, ma túy, vi phạm các tệ nạn xã hội, hạn chế đến mức thấp nhất các hành vi vi phạm pháp luật có thể xảy ra.

Đây là hoạt động thiết thực trong cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực". Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, tạo dựng môi trường học tập gần gũi, thân thiện và giáo dục lòng nhân ái, trang bị các kỹ năng sống cần thiết, kỹ năng ứng xử, giải quyết các tình huống trong học tập, sinh hoạt hàng ngày cho học sinh.

                                                                                        Mộng Tuyền

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 30
Tuần này: 19480
Tháng này: 51485
Tổng truy cập: 3509522