Lễ bế giảng lớp trồng nấm và rau mầm xã Minh Thạnh 2020

27/05/2020    Lượt xem: 672    In bài viết   Độ tương phản  

Dự lễ bế giảng có ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Dung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; cùng Hội Nông dân huyện; cùng các ban, ngành, đoàn thể xã và 29 học viên tham gia lớp học.

Ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

trao Giấy chứng nhận cho học viên

Các học viên được các giảng viên trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương truyền đạt truyền thụ các nội dung học gồm: Những nguyên tắc chủ yếu trong kỹ thuật trồng rau mầm; kỹ thuật trồng nấm Rơm, nấm Mèo, nấm Linh chi và nấm Bào ngư; phòng và trị bệnh trên các loại nấm. Trong khóa học các học viên sẽ được thực hành cấy meo trồng nấm Bào ngư và trồng nhiều loại rau mầm.

Kết thúc khóa học, 29 học viên được Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học “Kỹ thuật trồng, chăm sóc nấm và rau mầm”, trong đó có 05 đạt loại giỏi và còn lại đạt loại khá không có học viên trung bình.

Việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một trong những mục tiêu trọng điểm để xã Minh Thạnh giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới, từng bước giảm nghèo nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bích Thảo

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 954
Tuần này: 19480
Tháng này: 52409
Tổng truy cập: 3510446