Xã Long Hòa: Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra khám phá các vụ trộm, cướp trên địa bàn xã

19/05/2020    Lượt xem: 512    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội nghị có Trung tá Phạm Tiến Dũng, Đội trưởng Đội xây dựng Phong trào; Thiếu tá Hoàng Xuân Quân, Đội trưởng Đội cảnh sát Hình sự  huyện; ông Võ Trung Nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã; bà Phan Hồng Xinh, Phó Chủ tịch UBND và bà Phan Thị Bích Tuyền, Chủ tịch UB.MTTQVN xã.

Bà Phan Hồng Xinh, PCT. UBND xã Long Hòa

trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xã Long Hoà liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản, lợi dụng thời điểm sáng sớm người dân đi làm vắng nhà, các đối tượng cạy cửa trộm các tài sản lớn, nhỏ; đặt biệt đối tượng lợi dụng các đoạn đường lô vắng người cướp tài sản, hiếp dâm gây hoang mang trong nhân dân. Trước tình hình đó, Công an xã đã chủ động phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an tỉnh, huyện điều tra xác minh sàng lọc các đối tượng. Kết quả đã bắt được 01 đối tượng đã gây ra 13 vụ cướp, 01 vụ hiếp dâm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Bình Phước và 05 đối tượng thực hiện 19 vụ trộm trên địa bàn xã Long Hòa và xã Long Tân. Kết quả trên là nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các đội nghiệp vụ Công an tỉnh, huyện và Công an xã đã tích cực, nhiệt tình trong công tác, trong thời gian ngắn đã triệt phá các vụ trộm, cướp làm trong sạch địa bàn tạo điều kiện cho người dân an tâm lao động, sản xuất.

Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá các vụ trộm, cướp trên, UBND xã Long Hoà đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1060
Tuần này: 18506
Tháng này: 50481
Tổng truy cập: 3508518