Xã Minh Hòa: Nhiều hoạt động vận động tặng quà cho đối tượng khó khăn trong thời gian cách ly xã hội do dịch COVID-19

20/04/2020    Lượt xem: 437    In bài viết   Độ tương phản  

Bên cạnh đó, lãnh đạo xã đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể xã vận động các Nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức trao tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Bộ phận Giảm nghèo, Gia đình và Trẻ em xã phối hợp với các đoàn thể Công an huyện vận động tặng 48 phần quà trị giá 7,5 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã;  Hội Liên hiệp Phụ nữ xã vận động tặng 38 phần quà trị giá 14,44 triệu đồng cho những người bán vé số, hộ nghèo trên địa bàn xã.

Song song đó, UB. MTTQ Việt Nam xã vận động đóng góp được 19,9 triệu đồng tiền mặt gửi về Ban Thường trực UB.MTTQVN huyện và 50 phần quà tổng trị giá 15 triệu đồng trao tặng cho các hộ khó khăn, hộ bảo trợ xã hội, trẻ em tàn tật, người già neo đơn chịu tác động trực tiếp của dịch COVID 19; Công đoàn cơ sở xã Minh Hoà vận động  đoàn viên đóng góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Những hoạt động trên đã góp phần chia sẻ, động viên tinh thần, hỗ trợ một phần về các nhu yếu phẩm hằng ngày, để giúp đỡ cho những đối tượng khó khăn, người bán vé số an tâm trong thời gian thực hiện cách ly xã hội trong đợt dịch COVID- 19 theo tinh thần chỉ thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Ngô Giang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1890
Tuần này: 14952
Tháng này: 68337
Tổng truy cập: 3526374