Xã Định Hiệp: Gặp mặt, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

03/02/2020    Lượt xem: 505    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã; thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã; trưởng các các ban ngành đoàn thể xã, cùng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã và ông Nguyễn Trọng Nghĩa, PCT.UBND xã

trao quà cho các thanh niên trúng tuyển

Theo chỉ tiêu được giao, trong năm 2020, xã Định Hiệp có 13 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ đại học, cao đẳng; có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao. 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Hội nghị đã trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2020 cho 13 thanh niên và tặng quà cho mỗi thanh niên, 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Các thanh niên vinh dự lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó; tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                  Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 626
Tuần này: 16744
Tháng này: 70129
Tổng truy cập: 3528166