Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Lập tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân xa quê

16/01/2020    Lượt xem: 345    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thông, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Dầu Tiếng; Ông Đỗ Minh Hiếu, Phó Bí thư Đảng ủy xã An Lập.

Tại buổi khám bệnh đã khám và phát thuốc cho 65 người từ nguồn kinh phí do Hội LHPN xã vận động mạnh thường quân hỗ trợ thuốc, đội ngũ y, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng khám bệnh và phát thuốc. Tổng kinh phí khám bệnh và cấp phát thuốc là 13.000.000đ.

 Ngoài ra, các Bác sĩ đã tư vấn về chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học. Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, hút thuốc… để có sức khỏe tốt hơn. Hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh cho công nhân. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần thể hiện được sự quan tâm của Hội LHPN xã đối với công nhân xa quê làm việc trên địa bàn xã An Lập. Qua  chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc đã giúp cho công nhân có thêm cơ hội để được nghe tuyên truyền về phòng bệnh và kiểm tra sức khỏe góp phần khích lệ tinh thần cho công nhân. Bên cạnh đó, Hội cũng đã có điều kiện để tiếp xúc được với chủ doanh nghiệp và nắm bắt được tình hình nữ công nhân làm việc tại công ty, khảo sát thực tế tiến tới thành lập Chi hội nhà trọ mới.

Hội LHPN xã An Lập

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3062
Tuần này: 66997
Tháng này: 184913
Tổng truy cập: 3446635