Xã Minh Tân: Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ”, tuyên dương tấm gương tuổi trẻ tiêu biểu và trao học bổng khuyến học năm 2019

16/01/2020    Lượt xem: 387    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự có ông Nguyễn Văn Sê, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Huyện; anh Đỗ Thành Long, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; ông Trần Văn Diện, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Minh Thuận, Phó Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học xã; cùng đại diện ban giám hiệu các trường học, các ban ngành đoàn thể xã, ban lãnh đạo các ấp và hơn 100 em học sinh tiêu biểu trong học tập, sáng tạo.

Giao lưu với các gương điển hình

Trong chương trình, các em học sinh đã được giao lưu với các khách mời là những tấm gương nổi bật đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu sáng tạo, vượt khó vươn lên. Các em học sinh đã cùng trao đổi về phương pháp học tập, cách sử dụng thời gian hợp lý, giới thiệu những sản phẩm nghiên cứu sáng tạo đã được thực hiện trong năm học vừa qua, chia sẻ về ước mơ của những người trẻ muốn được đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Minh Thuận, Phó Chủ tịch UBND xã đã dành sự động viên, khích lệ đối với những tấm gương học sinh vượt khó vươn lên, tuyên dương các em học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập và sáng tạo. Đồng thời, hi vọng rằng các bạn thanh thiếu niên nhi đồng tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, phát huy tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Sê, PCT Hội Khuyến học Huyện và anh Phạm Tuấn Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên xã trao học bổng cho học sinh đạt thành tích cao

Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện và Đoàn Thanh niên xã đã tuyên dương 10 tấm gương tuổi trẻ tiêu biểu; trao 20 suất học bổng và tặng 11 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn với tổng giá trị là 10 triệu đồng.  

                                                                                                  Hằng Nga  

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1327
Tuần này: 14389
Tháng này: 67774
Tổng truy cập: 3525811