Xã Định Thành: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân năm 2019

13/11/2019    Lượt xem: 974    In bài viết   Độ tương phản  

Dự, chủ toạ buổi đối thoại có bà Nguyễn Thị Bích Vân, HUV-Bí thư Đảng uỷ xã; ông Nguyễn Toàn Sang, Chủ tịch UBND xã; ông Trương Hữu Thanh, Chủ tịch UB.MTTQVN xã; cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã; Ban lãnh đạo các ấp và trên 60 hộ dân trên địa bàn xã.

Quang cảnh tại Hội nghị

Tại buổi đối thoại, nhân dân trong xã đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện công tác giao thông, xây dựng năm 2019. Dịp này, đã có 05 ý kiến của người dân về những vấn đề liên quan đến giao thông xây dựng như: cần tuyên truyền, vận động nhân dân công khai rộng rãi định hướng làm đường, kinh phí; mức đóng góp giữa Nhà nước và nhân dân; cần phân tích được cho người dân hiểu rõ được lợi ích của việc làm đường, để hưởng được lợi ích lâu dài; các cơ quan chức năng có liên quan đến giao thông, xây dựng cần lấy ý kiến của người dân trước khi làm đường; công khai khoản hỗ trợ cho người dân thuộc hộ chính sách. Qua các ý kiến của người dân, các ngành liên quan và lãnh đạo xã đã giải trình và trả lời thỏa đáng các ý kiến.

Lãnh đạo xã Định Thành chủ toạ buổi đối thoại

Thông qua Hội nghị đối thoại trực tiếp nhằm giúp lãnh đạo xã Định Thành nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân, tạo sự đồng thuận, thống nhất giữa chính quyền với nhân dân trong quá trình tổ chức thực hiện. Từ đó, đổi mới phương thức quản lý điều hành của Chính quyền địa phương, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả phục vụ nhân dân của chính quyền và đội ngũ cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ. Tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Nhà nước với Nhân dân, không ngừng phát huy quyền làm chủ của nhân dân. 

                                                                                                          Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1607
Tuần này: 19053
Tháng này: 51028
Tổng truy cập: 3509065