Thị trấn Dầu Tiếng: Tổ chức gặp gỡ các thế hệ cán bộ, nhân viên nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (29/8/1994-29/8/2019)

11/09/2019    Lượt xem: 745    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi gặp gỡ có các Mẹ Việt Nam Anh Hùng; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện - nguyên Chủ tịch UBND thị trấn; bà Nguyễn Thị Gương; Bí thư Đảng uỷ thị trấn; các ông, bà nguyên lãnh đạo huyện, thị trấn Dầu Tiếng qua các thời kỳ; cùng cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách đã từng công tác tại thị trấn Dầu Tiếng.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo huyện và thị trấn Dầu Tiếng đã trao tặng hoa cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng thay lời tri ân gửi đến các Mẹ và tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 13 đồng chí đủ niên hạn.

Lãnh đạo huyện và thị trấn Dầu Tiếng đã trao tặng hoa cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thị trấn Dầu Tiếng được thành lập vào năm 1994 trên cơ cở xã Định Thành cũ, là sự tiếp nối của lịch sử truyền thống được hình thành từ bao đời. Với công cuộc xây dựng, kiến tạo cơ sở xã hội. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, thị trấn Dầu Tiếng ngày càng đổi mới, trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của huyện Dầu Tiếng.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Dầu Tiếng đã đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội đề ra; với những thành tựu đạt được trong thời gian qua đã tạo được lòng tin và sự đồng thuận của nhân dân vào sự  lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện, trình độ chuyên môn được nâng cao, có kinh nghiệm trong công tác. Cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể đều nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đảng bộ luôn quán triệt, chỉ đạo tập trung triển khai các ngành, đơn vị, cán bộ, công chức thực hiện các giải pháp tích cực nhằm đảm bảo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng phát triển kinh tế, xã hội giữ vững quốc phòng an – ninh. Trong 25 năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế ngày càng cao và ổn định trong thời gian dài với mức tăng bình quân 9,7% - 11,2%/năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế đảm bảo theo đúng định hướng: giá trị sản xuất thương mại dịch vụ tăng từ 26,68% năm 1994 lên 50% năm 2019; giảm giá trị sản xuất nông nghiệp từ 39,95% năm 1994 xuống còn 18% năm 2019; thu nhập bình quân đầu người không ngừng tăng nhanh từ 9,5 triệu đồng/người năm 1994 lên 65 triệu đồng/người năm 2019; công tác đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị được quan tâm thực hiện tốt; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách, các đối tượng xã hội, tỷ lệ hộ nghèo còn 1.11% và hộ cận nghèo còn 0,75%; các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức tốt nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, hưởng thụ của người dân; đảm bảo công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân; công tác kiểm tra an toàn thực phẩm và các chương trình y tế được duy trì thực hiện thường xuyên. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

Gặp gỡ nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập thị trấn Dầu Tiếng (29/8/1994-29/8/2019) là dịp để nhìn lại chặng đường đã đi qua, để ghi nhận lại những công lao đóng góp to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Dầu Tiếng trong công cuộc xây dựng thị trấn Dầu Tiếng;  phát huy truyền thống tốt đẹp, ý chí kiên cường của những năm tháng đầy gian lao, vất vả, góp phần giáo dục truyền thống cho các thế hệ hôm nay và mai sau

                                                                                                Mai Hiền

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 724
Tuần này: 13786
Tháng này: 67171
Tổng truy cập: 3525208