Thị trấn Dầu Tiếng: Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân

11/09/2019    Lượt xem: 386    In bài viết   Độ tương phản  

Dự và chủ tọa hội nghị có bà Nguyễn Thị Gương, Bí thư Đảng ủy thị trấn; bà Vương Thị Thanh Lan, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn; ông Bùi Văn Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn; cùng dự có Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, cán bộ công chức, viên chức thị trấn và nhân dân trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng.

Tại buổi đối thoại, nhân dân trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng đã có các ý kiến, kiến nghị những vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ khai sinh, nhà đất; các biện pháp cần quản lý chặt việc quản tài nguyên khoáng sản. Đối thoại xoay quanh 02 nội dung, gồm: Liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; quản lý tài nguyên khoáng sản ở khu vực Bàu Sen, khu phố 6.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo thị trấn Dầu Tiếng đã lắng nghe, giải trình đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được lãnh đạo thị trấn cùng công chức chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng tại buổi đối thoại. Những vấn đề vượt ngoài thầm quyền đã được lãnh đạo thị trấn tiếp thu và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng khắc phục, trả lời cho người dân.

Mục đích của cuộc đối thoại để Đảng ủy, chính quyền thị trấn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân. Kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp; tuyền truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến Nhân dân.

                                                                                                Mai Hiền

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 294
Tuần này: 16412
Tháng này: 69797
Tổng truy cập: 3527834