Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 xã Định Hiệp tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới

26/02/2021    Lượt xem: 393    In bài viết   Độ tương phản  

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 xã đã chủ trì cuộc hội nghị, cùng các đồng chí  là thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 xã.

Quang cảnh Hội nghị

Kết luận chỉ đạo Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo Covid-19 xã đã yêu cầu các ngành huy động lực lượng triển khai hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, nhân viên, học sinh, công nhân tại các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn xã cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoạt thông minh và khai báo y tế tự nguyện (NCOVI)  đến hết ngày 27/2/2021 phải đạt 100%. Kết luận cũng yêu cầu Trạm Y tế xã có trách nhiệm hướng dẫn người dân khai báo y tế tại Trạm, theo dõi sức khỏe các trường hợp đến từ vùng dịch, các trường hợp cách ly tại nhà, tham mưu lãnh đạo UBND trang bị các thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Các đoàn thể, các đồng chí được phân công, Ban lãnh đạo các ấp chủ động phối hợp với tổ phòng chống dịch triển khai thực hiện nhiệm vụ./.

Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1697
Tuần này: 14759
Tháng này: 68144
Tổng truy cập: 3526181