Đảng ủy xã Long Hòa tổ chức Hội tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền MTTQ và các đoàn thể năm 2020

22/02/2021    Lượt xem: 369    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng; lãnh đạo phòng, ban chuyên môn của huyện; Các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã, các đồng chí đảng viên cách mạng lão thành, các đồng chí chi ủy chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Long Hòa.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Đảng bộ xã năm 2020

Tại hội nghị đã công bố Quyết định trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Văn Cúc, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ ấp Long Thọ, Đảng bộ xã Long Hòa.

Thay mặt Đảng bộ xã Long Hòa, đồng chí Trần Thị Phương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã thông qua báo cáo tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị năm 2020; phướng hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong năm qua, Đảng ủy xã Long hòa đã kết nạp thêm 8 quần chúng ưu tú, nâng số đảng viên trong Đảng bộ lên 232 đảng viên. Ban chấp hành Đảng bộ xã, các chi bộ đã khắc phục những khó khăn, hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đã tạo chuyển biến trên các lĩnh vực. Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, Quốc phòng- An ninh và xây dựng Đảng đều đạt và vượt so với Nghị quyết đã đề ra. Về kinh tế Nông nghiệp chiếm 91,3% tổng diện tích đất, đất trồng cây lâu năm; Tình hình hoạt động kinh doanh, thương mại - dịch vụ  và Hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn ổn định. Thực hiện hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới. Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng có những chuyển biến tích cực, tổ chức bộ máy cán bộ được bảo đảm, công tác dân vận của Đảng, chính quyền và công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát của Đảng được thực hiện hiệu quả.

Dịp này, Đảng ủy xã Long Hòa trao giấy khen cho các tập thể và nhiều cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng Đảng và công tác chính quyền.

Đồng chí Võ Trung Nghĩa - Bí Thư Đảng ủy xã trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020

 Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2889
Tuần này: 15951
Tháng này: 69336
Tổng truy cập: 3527373