Xã Thanh Tuyền tặng quà tết cho các đối tượng là bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn xã.

02/02/2021    Lượt xem: 247    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự lễ trao quà có bà Nguyễn Thị The - Ủy viên Ban chấp hành, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Thu - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo Huyện Dầu Tiếng; ông Huỳnh Tấn Hưng - Phó chủ tich UBND xã; đại diện nhà tài trợ - công ty TNHH TIMBERLEND Bình Dương và 50 đối tượng bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn xã.

Các đối tượng nhận quà

Những món quà này đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, được vui xuân đón tết và cùng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Được biết, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Đồng thời, qua hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với những hộ gặp khó khăn trong cuộc sống nhất hưởng một mùa xuân ấm áp tình thương trong vòng tay của cộng động và xã hội./.

Trần Vinh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 190
Tuần này: 10523
Tháng này: 63908
Tổng truy cập: 3521945