Minh Tân tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện sau kỳ họp.

18/01/2021    Lượt xem: 383    In bài viết   Độ tương phản  

Về dự buổi tiếp xúc cử tri có Ông Nguyễn Công Nhân - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; Ông Nguyễn Văn Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBMTTQ VN huyện Dầu Tiếng cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của địa phương và hơn 50 cử tri của cùng tham dự.

Ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND xã Minh Tân

trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri.

Sau khi nghe đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện thông qua báo cáo kết quả sau kỳ họp HĐND tỉnh Lần thứ 17 và HĐND Huyện lần thứ 14, các cử tri xã Minh Tân có các ý kiến kiến nghị với Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện, như sau:

- Đầu tư đường ống nước sạch cho Tổ 7 và gắn đồng hồ điện tại các tuyến đường GTNT đã được gắn đèn chiếu sáng của ấp Tân Thanh.

- Thường xuyên kiểm tra các xe trọng tải lớn lưu thông trên tuyến đường ĐH 704 gây hư hỏng đường và nguy hiểm cho người dân khi lưu thông.

- Làm đường và điện cho các hộ dân tại tổ 7, ấp Tân Định.

- Các ngành chức năng cần có biện pháp xử lý nước thải của các nhà máy mủ và các trang trại chăn nuôi xả thải ra môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân.

Và đã được đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện và lãnh đạo địa phương trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại chuyển đến các cơ quan chuyên môn sẽ trả lời cho cử tri ở kỳ tiếp xúc cử tri sau.

Nguyễn Thanh Xuân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2073
Tuần này: 12406
Tháng này: 65791
Tổng truy cập: 3523828