Xã Long Hòa: Bế giảng lớp dạy nghề trang điểm năm 2020

11/01/2021    Lượt xem: 337    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ có bà Lê Thị Thu Vân, Phó Hiệu Trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương; bà Đỗ Thị Thủy, Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; Bà Trần Thị Phương, Phó Bí thư Đảng ủy xã; đại diện các ngành, đoàn thể xã và 35 học viên tham dự lớp học.

Lớp học được tổ chức trong 18 tháng, có 35 học viên tham gia học. Trong quá trình học các học viên được hướng dẫn các kỹ năng: Trang điểm cá nhân, trang điểm nâng cao, trang điểm cô dâu. Đồng thời, các giảng viên giúp học viên nắm được các kiến thức về chăm sóc da, khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, cách trang điểm và các kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt,… tạo điều kiện cho các chị em biết làm đẹp đúng cách, tự tin hơn trong cuộc sống và có công việc ổn định nâng cao thu nhập của bản thân, góp phần ổn định cuộc sống gia đình.

Bà Đỗ Thị Thủy, Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện trao chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên

Kết thúc khóa học, có 35/35 học viên đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận sơ cấp nghề do trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương cấp, trong đó loại giỏi 4 học viên chiếm tỉ lệ 11,4%, loại khá 29 học viên chiếm tỉ lệ 82,9%, loại trung bình khá 02 học viên chiếm tỉ lệ 5,7%. Bên cạnh đó, ban tổ chức lớp học đã khen thưởng cho 03 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học.

Lớp dạy nghề được tổ chức, góp phần từng bước giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cao tỉ lệ lao động nông thôn đã qua đào tạo nghề.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 52082
Tuần này: 63357
Tháng này: 181273
Tổng truy cập: 3442995