Xã Long Hòa: Tổ chức Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020

21/12/2020    Lượt xem: 320    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ có bà Trần Thị Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các ông, bà là thành viên Ban Chỉ đạo; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể xã và hơn 200 học sinh và đoàn viên trong xã.

Quang cảnh Lễ Mít tinh

Lễ Mít tinh đã triển khai các nội dung về thực hiện “Chiến lược Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2030”, hướng tới mục tiêu 90-90-90; tuyên truyền về lợi ích của tư vấn xét nghiệm sớm HIV; điều trị bằng thuốc ARV; Bảo hiểm y tế cho người nhiễm HIV/AIDS; các biện pháp dự phòng lây nhiễm HIV; phổ biến các tài liệu truyền thông phòng, chống HIV/AIDS; chống kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; vận động các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ và giúp đỡ người nhiễm HIV. Đặc biệt cho những người dễ tổn thương, người có hành vi nguy cơ cao, người dân sống ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc ít người;...

Khối đông tham gia diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường chính trong xã

Sau phần Lễ, khối đông tham gia diễu hành dọc trên các tuyến đường chính của xã với nội dung tuyên truyền, vận động người dân thay đổi hành vi tự phòng tránh lây nhiễm HIV và tiếp cận các dịch vụ phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 995
Tuần này: 18441
Tháng này: 50416
Tổng truy cập: 3508453