Xã Định An: Hội nghị đối thoại hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo năm 2020

03/12/2020    Lượt xem: 530    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có ông Lê Quốc Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch UB.MTTQVN xã và các thành viên Ban Quản lý Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo và 42 người đại diện hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo trên địa bàn xã Định An.

Tại buổi đối thoại lãnh đạo UBND xã Định An báo cáo tình hình thực hiện công tác giảm nghèo xã 9 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trong công tác giảm nghèo của xã 3 tháng cuối năm 2020. Cũng tại buổi đối thoại, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo xã Định An đã có một số ý kiến, trao đổi, đề xuất với lãnh đạo xã về các chính sách đối với hộ nghèo.

Ghi nhận các ý kiến, kiến kiến nghị của hộ nghèo, cận nghèo, thoát nghèo, Lãnh đạo UBND xã Định An đã trao đổi, giải trình một số nội dung ý kiến của các hộ. Qua đó, cũng mong muốn các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo tích cực hưởng ứng, cùng Nhà nước thực hiện các chương trình giảm nghèo bền vững, mang lại hiệu quả cao.

Phát biểu tại buổi đối thoại, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND xã ghi nhận các ý kiến người dân tại buổi đối thoại. Đồng thời đề nghị các ngành liên quan của UBND xã thực hiện tốt các công tác phối hợp làm rõ các nội dung ý kiến của các hộ tham gia đối thoại; tạo điều kiện thuận lợi để hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo được tiếp cận các chính sách của Nhà nước theo quy định, có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Bà cũng mong muốn trong thời gian tới, người dân của xã nói chung, hộ nghèo, hộ cận nghèo nói riêng không ngừng nổ lực vươn lên thoát nghèo từ các chính sách của Đảng, Nhà nước, qua đó đóng góp xây dựng địa phương xã Định An càng phát triển.

Quốc Thái

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2801
Tuần này: 66736
Tháng này: 184652
Tổng truy cập: 3446374