Trường Tiểu học Bến Súc đón nhận Quyết định công nhận trường đạt kiểm định chất lượng Giáo dục - Đạt chuẩn quốc gia

27/11/2020    Lượt xem: 1393    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi lễ có ông Tạ Tấn Tuấn, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Đảng ủy xã; ông Huỳnh Tấn Hưng, Phó Chủ tịch UBND xã; cùng Ban Giám hiệu và giáo viên, học sinh trường Tiểu học Bến Súc.

Ông Tạ Tấn Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (bìa trái) và ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Đảng ủy xã (bìa phải) trao quyết định công nhận trường Tiểu học Bến Súc đạt kiểm định chất lượng Giáo dục - Đạt chuẩn Quốc gia cho ban giám hiệu nhà trường

Trường Tiểu học Bến Súc được thanh lập vào năm 1990, trường nằm trên địa bàn xã Thanh Tuyền, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ khi thành lập đến nay trường từng bước phát triển và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2015.

Nhà trường hiện có 57 cán bộ giáo viên, nhân viên, 28 lớp học, với 1.001 em học sinh, tập thể giáo viên luôn đoàn kết, có nhiều giáo viên trẻ nhiệt tình, năng nổ tâm huyết với nghề. Với khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu” đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường luôn nhiệt tình năng nổ trong công tác giáo dục học sinh từ thái độ, hành vi đến việc uốn nắn tạo cho các em có nền tảng vững chắc để bước vào đời.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Huỳnh Tấn Hưng, Phó Chủ tịch UBND xã đề nghị tập thể giáo viên nhà trường không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, luôn là người mẹ, người cha thứ hai của trẻ, luôn chăm sóc, yêu thương giáo dục trẻ trở thành những bé khỏe, bé ngoan, để mỗi ngày đến trường của trẻ là một ngày vui. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nâng cao niềm tự hào khi được làm việc trong ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, tiếp tục xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng xây dựng trường trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh.

Trần Vinh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1259
Tuần này: 9855
Tháng này: 63240
Tổng truy cập: 3521277