Thanh Tuyền: Hội nghị tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh niên và thanh niên công nhân

19/11/2020    Lượt xem: 358    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi tuyên truyền, bằng các hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật sinh động, có trọng tâm, trọng điểm, liên hệ với thực tiễn, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe Thiếu úy Nguyễn Văn Tú, đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện và Thượng úy Trần Duy Hạnh, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn, cứu hộ Công an huyện báo cáo về tình hình các loại tội phạm hình sự, ma tuý, tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn; công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; tác hại và hệ lụy của ma túy đối với xã hội, cung cấp một số quy định pháp luật về trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, truyền đạt những kiến thức cơ bản về các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, các biển chỉ dẫn giao thông, các lỗi vi phạm giao thông đường bộ; các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi phạm tội.

Thiếu úy Nguyễn Văn Tú, đội CSGT Công an huyện: Báo cáo viên tại hội nghị

 Tại buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên, thanh niên cũng được nghe báo cáo viên tuyên truyền về Luật Phòng cháy chữa cháy và các biện pháp về phòng, chống cháy nổ.

Buổi tuyên truyền cũng đã trao tặng mũ bảo hiểm do Hội doanh Nhân trẻ thành phố Thuận An tài trợ cho các bạn đoàn viên, thanh niên trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến pháp luật do Ban Tổ chức đưa ra.

Tặng mũ bảo hiểm cho đoàn viên trả lời đúng câu hỏi

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân trong giai đoạn hiện nay, phát huy thanh niên xung kích trong phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật.

Dịp này, Ban Tổ chức đã phát 1.000 tờ rơi về truyên truyền pháp luật và các biện pháp phòng, chống cháy nổ cho các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã.

Trần Vinh

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3563
Tuần này: 67498
Tháng này: 185414
Tổng truy cập: 3447136