Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Long Hòa

16/11/2020    Lượt xem: 268    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Thanh Tùng, đại biểu HĐND huyện - Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Trịnh Thị Ngoan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; ông Võ Trung Nghĩa, Bí thư Đảng uỷ xã và các ông, bà là Lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam xã.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, bà Trịnh Thị Ngoan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện năm 2020 và dự kiến Chương trình Kỳ họp cuối năm 2020; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước.

Dịp này, cử tri xã Long Hòa đã có một số ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện, như: thực hiện làm các tuyến đường giao thông nông thôn theo thiết kế ban đầu; nâng cấp đoạn đường tại khu vực cầu Đen, cầu Đỏ; tình hình xã nước thải của các trang trại chăn nuôi, công ty gây ô nhiễm môi trường và nguồn nước tại sông Thị Tính….

Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền; các vấn đề còn lại sẽ chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.                                                                                                            

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 40
Tuần này: 19480
Tháng này: 51495
Tổng truy cập: 3509532