Công an xã Định Hiệp phát tờ rơi thông báo về việc tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm

19/10/2020    Lượt xem: 279    In bài viết   Độ tương phản  

Nguyên nhân của các vụ án chủ yếu là do sự mất cảnh giác của chủ tài sản, ý thức chấp hành pháp luật của một bộ phận người dân ccònchưa cao,… Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tham gia công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm có thực hiện thường xuyên nhưng có nơi hiệu quả chưa cao.

   Trước tình đó ngày 06/10/2020, Công an xã Định Hiệp phối hợp với ub.MTTQVN xã tổ chức phát 2.000 tờ rơi thông báo về việc tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm trực tiếp qua điện thoại, mạng xã hội Zalo, Facebook về phương thức thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản; các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn 8 ấp.

Nhằm tuyên truyền phổ biến sâu rộng đến từng cán bộ, công nhân viên cơ quan, doanh nghiệp, các đoàn thể và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa của công tác phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự thông tin tố giác tội phạm qua mạng xã hội. Tạo sự chuyển biến, nâng cao ý thức cảnh giác, trách nhiệm của công dân đối với công tác phòng, chống tội phạm; triệt xóa các tụ điểm phức tạp về an ninh, trật tự, kéo giảm các loại tội phạm trong thời gian tới. Thông báo về việc tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm trực tiếp qua mạng xã hội, công khai và hướng dẫn quần chúng nhân dân trên địa bàn xã khi phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật, kịp thời ghi nhận, ghi hình và trao đổi, tố giác ngay cho lực lượng công an, qua các số điện thoại, tài khoản Zalo và Facebook của Công an huyện.

                                                                                                          Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 148
Tuần này: 16241
Tháng này: 48216
Tổng truy cập: 3506253