Minh Thạnh tổ chức giải bóng đá cán bộ công chức năm 2020

22/09/2020    Lượt xem: 314    In bài viết   Độ tương phản  

Ông Phạm Quang Khải, Bí thư Đảng ủy xã Minh Thạnh

trao Cơ lưu niệm cho các đội

Giải đấu 04 đội bóng tham gia với hơn 50 vận động viên của 04 đơn vị gồm: Liên quân Phòng Văn hóa và Thông tin - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, xã Minh Thạnh, Long Tân, Công ty Ngọc Toàn Thành. Các đội được bốc thăm thi đấu vòng tròn tính điểm, thi đấu theo Luật bóng đá 5 người.

Một pha bóng

 Sau một buổi thi đấu sôi nổi, đội bóng xã Long Tân đã xuất sắc đạt giải Nhất, giải Nhì được trao cho đội xã Minh Thạnh, đồng giải Ba trao cho Liên quân Phòng Văn hóa và Thông tin - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện và Công ty Ngọc Toàn Thành.

Đây là giải thể thao được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong xã. Giải đấu không chỉ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho địa phương, đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao mà còn là một hoạt động thể dục, thể thao thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Bích Thảo

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 831
Tuần này: 19480
Tháng này: 52286
Tổng truy cập: 3510323