Xã Định Thành Thủ lĩnh thanh niên gương mẫu học tập và làm theo lời Bác

18/09/2020    Lượt xem: 245    In bài viết   Độ tương phản  

Trưởng thành từ những phong trào ở cơ sở, anh Hồ Duy Anh luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hàng ngày. Với suy nghĩ đó nên bản thân anh đã không ngừng học tập, hoàn thiện mình. Thời gian qua, bằng sự sáng tạo và nhiệt tình trong công tác, anh đã đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã đi vào nề nếp để giờ đây xã Đoàn Định Thành đã trở thành một trong những đơn vị luôn được Đoàn cấp trên đánh giá cao.

Trên cương vị của mình, anh đã cùng BCH Xã Đoàn luôn bám sát sự chỉ đạo của BTV Huyện Đoàn để tổ chức thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thực sự hấp dẫn, sôi nổi, thu hút đông ĐVTN, các em thiếu nhi tham gia với những việc làm thiết thực như: 100% Chi Đoàn đã chủ động triển khai, học tập các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cho cán bộ, ĐVTN; thường xuyên giúp đỡ các hộ gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng; tổ chức cho ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện đạt hiệu quả; tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT thu hút đông đảo ĐVTN tham gia; thường xuyên tuyên truyền, vận động, tư vấn cho thanh niên nâng cao nhận thức học nghề, lập nghiệp; anh đã cùng với BCH Xã Đoàn đảm nhận công trình thanh niên, tham gia xây dựng mô hình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương... Với những hoạt động được tổ chức có hiệu quả và được các cấp, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao.

Ngoài ra, anh Hồ Duy Anh còn luôn suy nghĩ, tìm tòi để tìm ra nhiều mô hình, sáng kiến, giải pháp có tính thực tiễn trong các hoạt động của Đoàn thanh niên và đã mang hiệu quả thiết thực. Anh đã tham mưu với Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND xã, Đoàn cấp trên xây dựng đội hình xung kích, tình nguyện trong các lĩnh vực ANTT tại địa bàn trong việc tuần tra, canh gác, phát hiện tố giác tội phạm, ngăn chặn và đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong địa bàn.

Với những nỗ lực, đóng góp và thành tích đạt được qua nhiều năm liền, anh đã nhận được nhiều bằng khen của các cấp từ tỉnh đến địa phương và đưa Xã Đoàn  là đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó trong buổi Lễ tuyên dương “Đảng viên trẻ tiêu biểu”năm 2020 và “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, anh vinh dự khi là 1 trong 90 gương điển hình trong việc học tập và làm theo lời Bác được Tỉnh Đoàn tuyên dương.

Anh Hồ Duy Anh tại Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020”

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn, cùng với sự đoàn kết của BCH Xã Đoàn  chắc chắn rằng công tác Đoàn và phong trào TTN của xã sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. Và với Hồ Duy Anh, anh sẽ mãi là người đồng chí, người anh, người bạn của các bạn ĐVTN để xứng đáng là một tấm gương cán bộ Đoàn gương mẫu làm theo lời Bác cho các bạn trẻ học tập và noi theo./.

Nguyễn Hữu Lễ

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 52233
Tuần này: 63508
Tháng này: 181424
Tổng truy cập: 3443146