Đoàn Thanh niên xã Long Tân tổ chức chương trình “Chợ dân sinh giảm rác thải nhựa” với khẩu hiệu “Xách túi vải đi chợ, phong cách người nội trợ” hưởng ứng phong trào Chống rác thải nhựa Vì một Việt Nam xanh trên địa bàn xã năm 2020

18/09/2020    Lượt xem: 1037    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 31/8/2020, tại Chợ xã Long Tân. Đoàn Thanh niên xã Long Tân tổ chức chương trình “Chợ dân sinh giảm rác thải nhựa” với khẩu hiệu “Xách túi vải đi chợ, phong cách người nội trợ” hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa vì một Việt Nam xanh trên địa bàn xã năm 2020.

Tham dự tổ chức ra quân có ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Chủ tịch UBND xã, ông Bùi Văn Lót - Bí thư xã Đoàn. Cùng với hơn 30 ĐVTN tham gia chương trình.

Các đoàn viên thanh niên thực hiện một chuỗi các hoạt động thiết thực: Tổ chức cấp phát túi vải không dệt BVMT miễn phí cho người dân nhằm giảm sử dụng túi bao bì nylon, sử dụng túi vải trong khi đi Chợ hoặc sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày; Đổi lon, chai nhựa lấy chai thuỷ tinh giảm việc sử dụng rác thải nhựa 01 lần giúp bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp; Cấp phát khẩu trang y tế, khẩu trang vải để phòng ngừa dịch Covid-19 trong tình hình mới hiện nay; Hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo nguy cơ tiếp xúc gần với người nhiễm Covid; Phát tờ Inforgraphic tuyên truyền những cách đơn giản để giảm rác thải nhựa trong sinh hoạt hằng ngày; Bán các loại lon, chai nhựa sau khi đổi để tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                       Phan Hồng Toàn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 52274
Tuần này: 63549
Tháng này: 181465
Tổng truy cập: 3443187