Ban Chỉ đạo hoạt động thanh thiếu nhi thị trấn Dầu Tiếng tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2020

10/09/2020    Lượt xem: 370    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có ông Đặng Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, cùng các ngành, đoàn thể thị trấn, đại diện các đơn vị trường học, trạm y tế trên địa bàn thị trấn các trưởng ban lãnh đạo 8 khu phố cũng cùng dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Hoạt động hè năm 2020, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi đã tổ chức một số hoạt động như: trao 400 phần tập các em tham gia Khai mạc hè tổng trị giá 32 triệu đồng; 101 phần bao gồm: cặp, sách, quần áo, 01 xe đạp tổng trị giá 17 triệu đồng; tổ chức cho 1.056 các em học sinh đăng ký sinh hoạt hè; tổ chức phân lớp phụ đạo ôn tập hè cho các em học sinh yếu kém trong hè. Tổ chức sinh hoạt các em thiếu niên nhi đồng trường học vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần. Hoạt động đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức sinh hoạt cho các em, với các hoạt động phong phú và đa dạng phù hợp với từng đối tượng học sinh. Ngoài lực lượng cán bộ đoàn, hội, đội, Ban Chỉ đạo còn mời gọi các bạn thanh niên tình nguyện của trường Trung học phổ thông Dầu Tiếng và các bạn Đoàn viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên tham gia sinh hoạt hè.

 Ban Chỉ đạo thị trấn cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục về truyền thống và pháp luật cho thanh thiếu niên, trong thời gian qua ban chỉ đạo đã tập trung vào các nội dung sau: tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, vận động xây dựng gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em, an toàn vệ sinh thực phẩm, kỹ thuật sơ cấp cứu, nói chuyện chuyên đề Bộ đội cụ Hồ, tuyên truyền ý nghĩa Ngày 27/7, tuyên truyền cho các em phòng chống tệ nạn xã hội và xâm hại trẻ em, Luật trẻ em,... Kết quả được 12 cuộc thu hút đông đảo các em học sinh tham gia. Phối hợp công an thị trấn tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội. Hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho học sinh, phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, hướng dẫn đội nón bảo hiểm đúng cách. Kết quả được 03 cuộc số học sinh tham gia trên 80 học sinh.

Hướng dẫn kỹ năng chữa cháy cho học sinh

Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng một mùa hè với sân chơi phù hợp, lành mạnh và đầy bổ ích đã giúp các em có những giây phút thư giãn, những kỹ năng hữu ích và tiếp tục chuẩn bị hành trang cho những năm học mới.

Công Danh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 170
Tuần này: 64105
Tháng này: 182021
Tổng truy cập: 3443743